SHINING 3D bình chọn NPDENT là đơn vị cung cấp dịch vụ xuất sắc nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Ngày 8/8/2024 vừa qua, SHINING 3D đã tổ chức sự kiện APAC Reseller & Partner Meeting – Gặp gỡ đối tác khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tại Hàng Châu, Trung Quốc. Tại sự kiện này, NPDENT được trao giải thưởng “Excellent Service” – Đơn vị cung cấp dịch vụ Xuất sắc nhất, khẳng định uy tín và niềm tin của SHINING 3D đối với NPDENT trong hành trình hợp tác cùng phát triển.

NPDENT được trao giải thưởng “Excellent Service” – Đơn vị cung cấp dịch vụ Xuất sắc nhất

NPDENT là đơn vị đầu tiên đưa SHINING 3D về thị trường Việt Nam

Thương hiệu SHINING 3D với vị thế dẫn đầu về công nghệ 3D trong lĩnh vực Nha khoa và các lĩnh vực công nghiệp khác, đã tin tưởng và hợp tác cùng NPDENT từ năm 2015 để lần đầu tiên đưa các sản phẩm SHINING 3D về thị trường Việt Nam. Cho đến hiện tại, NPDENT đã có hành trình hợp tác dài gần 10 năm cùng SHINING 3D và giúp thương hiệu trở thành một trong những cái tên uy tín được giới chuyên môn trong ngành Nha khoa quan tâm, yêu thích và đánh giá cao. Hàng nghìn máy scan trong miệng đã được NPDENT phân phối và chuyển giao đến khắp các Phòng khám tại Việt Nam từ các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội cho đến các tỉnh thành như Nha Trang, Ninh Thuận, Kiên Giang, Bến Tre, Hải Phòng, Nghệ An, Hà Nam…    

Các đại diện của NPDENT và SHINING 3D tại sự kiện 8/8/2024

Lời cảm ơn và cam kết từ NPDENT

Với tiêu chí đem đến những sản phẩm Nha khoa kỹ thuật số chất lượng nhất, NPDENT luôn quan tâm và mong muốn có thể giới thiệu và phân phối các sản phẩm từ SHINING 3D đến thị trường Việt Nam lâu dài, cũng như tích cực hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ sau bán giúp khách hàng am hiểu, thành thạo và có khả năng làm chủ công nghệ, khai thác tối đa các tính năng của sản phẩm. Từ đó tiết kiệm được thời gian, chi phí và nhân lực cho Phòng khám và Labo của mình.

Với giải thưởng “EXELLENCE SERVICE” – ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ XUÂT SẮC” được SHINING 3D bình chọn và trao tặng, NPDENT xin gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến thương hiệu. Đây chắc chắn sẽ là một nguồn động lực mạnh mẽ, thúc đẩy NPDENT ngày càng hoàn thiện, hợp tác lâu dài cùng SHINING 3D đem đến những giải pháp Nha khoa Kỹ thuật số tối ưu, phục vụ khách hàng hiệu quả. 

Sự kiện APAC Reseller & Partner Meeting đã diễn ra thành công tốt đẹp

Đại diện của NPDENT có mặt tại sự kiện

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm Nha khoa Kỹ thuật số như máy scan trong miệng, máy in 3D với công nghệ quét hiện đại và tốc độ hoạt động nhanh, chất lượng mẫu quét và in chính xác nhất, tham khảo ngay các sản phẩm của SHINING 3D tại https://shining3d.com.vn/ hoặc gọi HOTLINE 0833.198.198 để được tư vấn nhanh và chính xác nhất.


Chia sẻ

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Bài viết liên quan

BẠN ĐANG CẦN TƯ VẤN?

0833 198 198